Robot cộng tác - Cobot

Các nhà sản xuất đã học được gì sau 1 năm sống chung với đại dịch Covid-19?

Các nhà sản xuất đã học được gì sau 1 năm sống chung với đại dịch Covid-19?

Nếu không xét những yếu tố khác thì năm vừa qua đại dịch Covid-19 đã cho thế giới nhiều điều bất ngờ. Rõ ràng, các số liệu đều chỉ ra ngành sản xuất năm vừa qua đã và sẽ còn tiếp tục chịu nhiều ảnh hưởng. Tuy nhiên, trong bối cảnh tăm tối đó, vẫn có những nhà sản xuất tìm được cách thích nghi và lối đi đúng đắn để thay đổi.

TPA - Tự động hóa gia công với Universal Robot và OnRobot  trên Máy Chấn CNC.

TPA - Tự động hóa gia công với Universal Robot và OnRobot trên Máy Chấn CNC.

Để bắt kịp với cách mạng 4.0, nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm và đối phó với các rủi ro về nhân công trong mùa Covid – 19; TPA sẽ cung cấp cho bạn giải pháp tự động hóa cho máy chấn CNC với Robot UR và các dụng cụ của OnRobot.

UR10e nâng cấp tải trọng nhưng giá bán không đổi

UR10e nâng cấp tải trọng nhưng giá bán không đổi

Tin vui đến từ nhà cung cấp cobots hàng đầu thế giới - Universal Robots cho ra mắt loại cobots thế hệ UR10e được nâng cấp 25% trọng tải từ 10 kg lên 12,5 kg.

TPA - nhà cung cấp thiết bị tự động hóa  uy tín hàng đầu

TPA - nhà cung cấp thiết bị tự động hóa uy tín hàng đầu

Với lợi thế 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa, TPA hiện đang là nhà cung cấp các thiết bị tự động hóa uy tín tại Việt Nam, chúng tôi luôn kết hợp với các hãng thiết bị tự động hóa hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, bên cạnh đó TPA luôn cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, các nhà máy trong việc vận hành các thiết bị tự động hóa mà TPA cung cấp.