ABB giới thiệu robot cộng tác mới – Gofa CRB 15000

ABB giới thiệu robot cộng tác mới – Gofa CRB 15000

Cập nhật: 11/01/2023 14:36 - lượt xem: 692

Robot cộng tác GoFa CRB 15000 6 trục được thiết kế phù hợp với các ứng dụng chọn, đóng gói, lắp đặt tại chỗ và xử lý sản phẩm.

Ban đầu, Gofa được giới thiệu để xử lý các công việc có trọng lượng thấp, lặp đi lặp lại cao như: chăm sóc máy móc, lắp ráp và các hoạt động đóng gói nhỏ kết hợp cùng với con người. Robot cộng tác đã ngày càng phát triển hơn trong những năm qua và cho phép thực hiện nhiều nhiệm vụ hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp.

Gofa CRB 15000 6 trục mới của ABB là một trong những robot cộng tác mới đang được trưng bày tại Pack EXPO Las Vegas. Nó được thiết kế để xử lý các sản phẩm có tải trọng nặng hơn, phạm vi tiếp cận hàng đầu là 950mm và tốc độ lên đến 2.2m/s, phù hợp với nhiều ứng dụng đóng gói khác nhau, bao gồm chọn lọc, đóng, đặt, xử lý sản phẩm. 
Các tính năng của robot cộng tác Gofa bao gồm cảm cảm biến mô-men xoắn và vị trí thông minh ở mỗi khớp/trục trong số sáu khớp/trục của nó. Hãng ABB cho biết các khớp nối được thiết kế đặc biệt này “loại bỏ nguy cơ thương tích cho người lao động bằng cách robot có thể tự cảm nhận bất kỳ sự tiếp xúc bất ngờ nào giữa cánh tay cobot và con người để giúp cánh tay robot dừng lại trong vòng mili giây”.
Chương trình lập trình của GoFa được thực hiện thông qua phần mềm lập trình Wizard mới. Sử dụng “các khối đồ họa đơn giản” để những nhân viên không chuyên có thể dễ dàng vận hàng. Các khối biểu thị các hành động như “di chuyển đến vị trí”, “chọn một đối tượng” và “lặp lại tác vụ” để làm cho quá trình lập trình trực quan hơn.
 

—————————————————————–

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA ETEK

Địa chỉ trụ sở chính 189 Phan Trọng Tuệ –Thanh Liệt- Thanh Trì – Hà Nội

Hotline: (+84) 965.800.166

Hoặc để lại thông tin tại Boxchat

Website: etek.com.vn, tpaparking.vn​ , tpad.vn , tpa-fas.com.vn

Các vị trí Tuyển dụng hấp dẫn từ ETEK

Gửi bình luận